MENU

Trang chủ Giới thiệu về công ty Sản phẩm Tư vấn dinh dưỡng Hoạt động Liên hệ Điều khoản Sơ đồ trang

Chuyên gia dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh

Tư vấn dinh dưỡng

Chế độ ăn uống của bạn

Trong thời gian thai nghén, em bé sẽ nhận chất dinh dưỡng thiết yếu cho quá trình sinh trưởng từ cơ thể mẹ thông qua nhau thai. Bạn không cần phải ăn nhiều hơn, nhưng phải ăn đủ chất hơn để đảm bảo chất lượng cho quá trình tổng hợp mô của em bé.

Từ khi bạn dự định có thai và trong ba tháng đầu của thai kì, việc bổ sung axít folic là rất cần thiết.

Trong ba tháng tiếp theo, cần bổ sung thêm 100 Kcal mỗi ngày, và vào ba tháng cuối thì khoảng 250 Kcal mỗi ngày. Việc ăn đầy đủ ít nhất 4 bữa mỗi ngày là rất quan trọng (bữa sáng, bữa trưa, bữa nhẹ và bữa tối), đặc biệt không được bỏ bữa và tránh ăn vặt giữa các bữa ăn.

Chế độ ăn uống của bạn trong thai kì cần được cân bằng để bé có đủ protein, lipit, gluxit, vitamin, chất khoảng, nước và chất xơ, để bạn có thể duy trì sức khỏe tốt nhất của mình.

Hãy nhớ quy tắc vàng : ăn đa dạng với số lượng hợp lý.